Oto Kia » Thế giới Oto Kia » Kia vẫn là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam

Kia vẫn là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam

Chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, ấn tưởng đầu tiên mà Oto Kia mang tới cho người dùng Việt là dòng xe giá rẻ. Khi ấy ước mơ được sở hữu cho cá nhân và gia đình một chiếc xe đã trở thành hiện thực với nhiều người có thu nhập trung bình. Những cái tên làm nên dấu ấn khi ấy là huyền thoại một thời Kia Forte, sau đó là tới Kia Morning. Những thế hệ đầu tiên này đã đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân khi chú trọng vào tối ưu giá thành và tiết kiệm nhiên liệu trong thời giá cả leo thang.

>>> Kia Morning ra mắt phiên bản 2016 Chilli cao cấp
>>> Kia K3 2016 có những gì?

logo oto kia

Sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kia đã làm phong phú thêm cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mới khi liên tục đưa ra những mẫu xe mới, những thế hệ tối ưu hơn và chú trọng tới các nhu cầu khác như kiểu dáng và tiện ích giải trí. Hàng loạt  các tên tuổi: Kia Morning các phiên bản , Kia Optima, Kia K3, K5, K9… đều đượng người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Kia đã thành công với sự bứt phá lên vị trí thứ 2 trong doanh số xe bán ra của các thương hiệu 

Doanh số cả năm 2015 Kia bùng nổ đạt 21.310 xe tăng 100% so với cùng kỳ năm năm ngoái. Riêng tháng 12/2015 doanh số Kia tăng vọt với 2.800 xe, đây là lần đầu tiên Kia đạt con số cao kỷ lục theo tháng và là tháng thứ 4 liên tiếp doanh số Kia đạt trên 2.000 xe/tháng, đứng vị trí thứ 2 trong nhóm các hãng xe du lịch có doanh số cao nhất trong năm 2015. 

kia-si-2015-mới

Với Morning, doanh số cả năm đạt 8.376 xe, tăng 86% so với năm 2014 (4.484 xe). Đáng chú ý, tháng 11 là tháng thứ hai trong lịch sử, doanh số bán của mẫu xe này vượt trên 1.000 xe. Trong đó, kỷ lục cao nhất đạt được vào tháng cuối năm 2011(1.048 xe). Đó cũng là năm Morning vượt qua hàng loạt mẫu xe tên tuổi khác để giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất thị trường, với gần 7.100 xe bán ra.
Năm 2015, phân khúc sedan cỡ trung chứng kiến sự tăng trưởng của K3 với số lượng bán ra đạt 4.332 xe, tăng 30% so với năm ngoái (3.329 xe). Kết quả này đánh dấu sự thành công của Thaco trong việc gia tăng thị phần tại phân khúc C. Ở dòng xe nhập khẩu doanh số cả 2015 đạt 4.719 xe, tăng hơn 340% so với cùng kỳ 2014. Trong đó, mẫu xe Kia Rio tiếp tục là mẫu xe nhập bán chạy nhất 3.951 xe, tăng hơn 500% so với cùng kỳ năm ngoái.
xe-kia-suol
Những nỗ lực cải tiến và thay đổi đã giúp Kia phát triển và đạt những thành quả như hôm nay. Năm 2016, Kia sẽ phát triển thêm nhiều showroom trên toàn quốc để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua xe và sử dụng cac dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng của khách hàng. 

Oto Kia Nổi Bật

Kia Morning 2015

Kia Morning 20151

Kia K3

oto kia k3

Kia Forte

oto Kia Forte 2015

Tags:______________________________________________________________________________