Oto Kia » Thế giới Oto Kia » Chế độ bảo hành xe oto KIA

Chế độ bảo hành xe oto KIA

Chế độ bảo hành của xe oto KIA do THACO cung cấp tại thị trường Việt Nam

Chế độ bảo hành được áp dụng chung cho tất cả các loại xe ô tô du lịch KIA do THACO (Công ty CP ô tô Trường Hải) phân phối trên thị trường Việt Nam, với thời gian 36 tháng hoặc 100.000km đầu tiên (riêng KIA K3 là 36 tháng và không giới hạn số km), tùy vào điều kiện nào trong hai điều kiện đến trước.

  • THACO sẽ bảo hành riêng bình ắc quy trong thời hạn kéo dài 12 tháng (hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước).
  • THACO sẽ bảo hành nạp lại ga lạnh trong thời gian 12 tháng (hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước).

Phần bảo hành lốp ô tô do nhà sản xuất lốp tại Việt Nam đảm nhận hoặc có đại diện tại Việt Nam sẽ bảo hành theo chính sách bảo hành như của nhà sản xuất lốp tại Việt Nam.

Điều kiện bảo hành ô tô KIA

THACO chỉ đảm bảo được sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng của xe mới bị hỏng hóc trong điều kiện sau:

  1. Xe ô tô đang được hoạt động trong điều kiện bình thường.
  2. Chất lượng phụ tùng của KIA không tốt.
  3. Lỗi trong quá trình lắp ráp.
  4. Loại trừ những trường hợp ghi trong mục “HẠN CHẾ BẢO HÀNH”.

Chú ý: Chế độ bảo hành vẫn được áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

Phạm vi áp dụng bảo hành ô tô KIA

– Bảo hành chỉ được áp dụng trong phạm vi của nước Việt Nam.
– Tất cả sửa chữa theo chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) hoàn toàn miễn phí.

Những trường hợp sau đây THACO không bảo hành

1. Những yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất

– Những ảnh hưởng do pháp luật hay quy định của chính phủ, xảy ra chiến tranh, có bạo loạn, nhà máy bị đóng cửa.
– Những điều chỉnh do sử dụng xe sai (đua xe, chở quá tải), tai nạn, chủ xe tự ý sửa đổi bộ phận xe ô tô KIA, tự điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự ý lắp đặt thêm phụ tùng hay phụ kiện không thuộc chế độ bảo hành của THACO.
– Bộ phận bị ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn ngoài đường hoặc chỉ là xước sơn không được bảo hành.
– Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như dính mưa axit, bị hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, do mưa bão, gặp sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác thì đều không được bảo hành.
– Tiếng động bình thường, xe rung, các sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.
– Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe KIA nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.
– Vì chỉ bảo hành trên lãnh thổ Việt Nam, nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, xe sẽ không được bảo hành theo chế độ bảo hành.

 2. THACO Không bảo hành xe ô tô KIA khi dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn

Các trường hợp xe hư hỏng do dùng không đúng nhiên liệu hoặc dầu bôi trơn với các loại nguyên liệu được quy định trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” đều không thuộc chế độ bảo hành.

3. Chi phí cho bảo dưỡng xe ô tô KIA thuộc trách nhiệm của chủ xe

Những công việc như hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn máy, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe…đều là những hạng mục bảo dưỡng không thuộc chế độ bảo hành.

4. Trách nhiệm của chủ xe

Trong điều kiện giới hạn bảo hành phụ tùng phụ kiện, khách hàng phải có trách nhiệm:

  • Chủ xe sử dụng và bảo dưỡng xe KIA theo đúng hướng dẫn trong sổ “Hướng Dẫn Sử Dụng” xe.
  • Chủ xe lưu giữ những tài liệu liên quan đến việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định trong Sổ Bảo Hành, vì đó là tài liệu sẽ chứng minh xe của bạn đã thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định.
  • Chủ xe lưu giữ cẩn thận các tài liệu hay lệnh sửa chữa, hóa đơn liên quan đến việc thay thế phụ tùng vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn được thay thế phụ tùng do THACO cung cấp.

Những thông tin cần biết trong quá trình bảo hành xe

Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) sẽ là nơi thực hiện các sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe nằm trong chế độ được bảo hành cho quý khách. Để đạt được những sự chăm sóc tốt nhất và  để giúp cho xe của Quý khách có được một quy trình theo dõi xe KIA xuyên suốt, THACO khuyến cáo Quý khách hãy quay lại Đại Lý đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

  • Phải mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động có thể dẫn đến hỏng hóc đó.
  • Model và năm sản xuất của xe KIA.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN).
  • Số đo của công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Ðại lý hay trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.
  • Thống kê quá trình dịch vụ xe ô tô của Quý khách hàng.

Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý hay Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC)
Đây là phương cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả các Đại Lý hay Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của THACO PC ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa xe của Quý khách. Do vậy, đầu tiên thì quý khách hãy liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại Lý hay Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng để được giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc của xe.
Trường hợp nếu Quý khách hàng thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc của Đại Lý hay Trạm dịch vụ, đây là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới  của Quý khách.
Nếu Đại Lý hoặc Trạm dịch vụ nơi mà Quý khách liên hệ không thể đưa ra được giải pháp xử lý…

Bước 2: Liên hệ trực tiếp tới CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC)
Hãy vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) qua phòng dịch vụ của công ty THACO PC được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành để giai quyết.

Oto Kia Nổi Bật

Kia Morning 2015

Kia Morning 20151

Kia K3

oto kia k3

Kia Forte

oto Kia Forte 2015

Tags:______________________________________________________________________________